Tin tức thịt bò mới nhất

Giới thiệu một loại thịt lừng danh thế giới đó là thịt bò Mỹ

Thịt bò Mỹ nổi tiếng khắp thế giới với thực phẩm rất tốt, thơm ngon bổ dưỡng. chính vì vậy, nó là thực phẩm rất được quan tâm của những bà nội trợ. Nền kinh tê VN càng ngày càng hội nhập sâu rộng, giao thương với các nước thuận tiện hơn thế thì việc chọn mua thịt bò Mỹ trở nên hết sức đơn giản và dễ dàng. Vậy Nguyên Nhân người sử dụng lại ưu thích thịt bò Mỹ hơn là thịt bò trong nước Bên cạnh đó giá thịt bò Mỹ đắt gấp rất nhiều lần so với giá bò tại nước ta
Dưới đây một số trong những lý do phân tích và lý giải vì sao người sử dụng yêu thích thịt bò Mỹ
Luôn chịu sự kiểm soát nghiêm ngặt của bộ Nông Nghiệp Hoa Kỳ ( USDA) tất cả các khâu từ chọn giống đến giết mổ. Loại thịtthượng hạng này được đưa ngoài thị trường sau thời điểm thông qua các công đoạn sau:
- Tuyển chọn kỹ càng từ khâu chọn giống. phần lớn thịt bò Mỹ đều phải có xuất phát từ bò Texas Longhorn.
- Công đoạn chăn nuôi bò cũng đượchệ thống hóa dành riêng cho bò Mỹ. Bò thiến nuôi chỉ để lấy thịt. Sau chừng 15-16 tháng chăn thả ăn cỏ & nuôi lớn, bò Mỹ được đem về nơi vỗ béo và được " tẩm bổ" bằng thức ăn thô rất tốt & những loại ngũ cốc với liều lượng được quản lý bằng máy tính xách tay.
- Chế độ check quality toàn vẹn của Bộ Nông Nghiệp Hoa Kỳ tại nhà máy thịt. Bò Mỹ khi đạt 13 - 16 tháng tuổi, tăng trọng 300 - 325kg sẽ được mang vào những khu vực vỗ béo đặc biệt, nơi chúng được cho ăn từng ngày theo cơ chế dinh dưỡng quan trọng đặc biệt với thức ăn là hỗn hợp ngũ cốc năng lượng cao, chủ yếu là bắp, trong 120 ngày.Ngoài ra, Bộ nông nghiệp Hoa kỳ cùng kiểm tra và đánh giá tất cả các lò giết mổ trên khắp đất nước.
Chính vì thế, bạn có thể hưởng thụ hương vị tuyệt vời của thịt bò Mỹ ngay tại nhà của mình tại nước ta. Bây giờ, C.ty chúng tôi có cung cấp thịt bò Mỹ cho cả những cửa hàng tại Tp. HCM. Nhà xưởng của chúng tôi được công nhận vệ sinh an toàn thực phẩm. Tất cả các sản phẩm đều sở hữu chứng nhận công bố rõ ràng.
Đến với chúng tôi khách hàng có thể yên tâm mua thịt bò Mỹ và những loại thịt bò nhập khẩu khác như với unique & giá cả mềm nhất . Với cơ chế phục vụ tận nhà thì bạn không nhất thiết phải đi đâu xa mà hãy đến với chúng tôi để trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.
Hy vọng bài viết có thể giúp anh chị em hiểu thêm về quality và hiệu quả của thịt bò mỹ, Không những thế các khách hàng có thể xem thêm các sản phẩm khác của Shop chúng tôi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét