Tin tức thịt bò mới nhất

quy trình tạo ra & kiểm định THỊT BÒ ÚC NHẬP KHẨU

Ngành sản xuất thịt bò Úc đã có lịch sử hào hùng hơn 200 năm. Sự phối hợp của các trang trại và các nhà chế biến cùng với rất nhiều lợi thế môi trường còn sơ khai đã góp phần tạo thành thương hiệu là nơi sản xuất thịt bò rất tốts nhất trái đất.

– quản lý trang trại thời thượng & tính bền bỉ

Ngành chăn nuôi Úc tự hào về công nghệ di truyền học & đi đầu trong các hiện đại kỹ thuật trong chăn nuôi sản xuất. người dân Úc cũng rất tân tiến trong các nghành nghề cải thiện nông trại và đồng cỏ & vận hành nước.

ở australia bò được chủ yếu chăn thả bên trên Khu Vực các vườn cỏ phì nhiêu hệ thống sản xuất ra quan trọng đặc biệt và liên tục cải tiến khiến cho kỹ thuật nên các người chủ ở các nông trại của Úc được thừa nhận đi đầu bên trên toàn thị trường quốc tế trong những việc sản xuất những loại thịt cực tốt.

– Úc đứng đầu ở trên thế giới về sản xuất thịt

Ngành chế biến thịt Úc đứng đầu thế giới về sản xuất và đóng gói thịt bò xí nghiệp đóng gói Úc sử dụng những công nghệ hiện đại tiên tiến nhất để đảm bảo thường xuyên nâng cấp hiệu quả trong chế tạo mà không làm giảm tiêu chí an toàn cao của thịt.

– tình hình sức đề kháng của động vật

thực trạng sức đề kháng các con vật chăn nuôi ở Úc đc cho là ở mức cao nhất bên trên trên thế giới. Úc đc được chấp nhận miễn những dịch bệnh gia súc, kể cả dịch lở mồm long móng

Nhờ có các chương trình & những quy định kiểm dịch nghiêm ngặt, ngành công nghiệp thịt bò Úc là một trong số ít nơi bên trên trái đất đc có phát ngôn là không có rủi ro.

Chính phủ Úc & ngành sản xuất thịt bò hiện thường xuyên bảo vệ tình hình tuyệt hảo này để bảo trì vị thế của sản phẩm tên thương hiệu thịt bò Úc.

– nhà máy sản xuất chế biến & phương tiện giao vận an ninh

Tất cả những nhà máy chế biến xuất khẩu đều thực hiện theo điều khoản với tiêu chuẩn Úc để đảm bảo thịt đc giải quyết và xử lý dọn dẹp. tiêu chuẩn này là phù hợp với nước ngoài ISO 9002:1994 & HACCP.

– Đóng gói tiêu chuẩn cao

Ngành chế biến Úc sử dụng technology bao bì tiên tiến nhất để đảm nói rằng thịt bò Úc đc gửi đến Thị phần xuất đi trong điều kiện y như lúc trước khi đóng bao bì

sản phẩm thịt bò Úc được đóng gói và bảo quản trong môi trường không có không khí đc tươi lâu, duy trì chất lượng và đảm bảo thời hạn lưu giữ kéo dài.

Nơi sản xuất đã điều hành và kiểm soát chặt chẽ nhiệt độ đc duy trì trong suốt các bước vận chuyển hàng, ức chế công việc quá trình phát triển của vi khuẩn và có thể chấp nhận được thịt bò Úc được lưu giữ đến đến 120 ngày trong ĐK lưu trữ Gia Công.

– chất lượng thịt bò bậc nhất

Từ nhiều năm trước, ngành công nghiệp thịt bò Úc đã phát triển và xây dựng một hệ thống phân loại tiêu chí thịt Úc (MSA). Đây là một trong những chương trình xác định chất lượng sản phẩm mỗi loại thịt bò được gắn nhãn khác nhau với cùng một xếp hạng đc bảo vệ và những phương pháp nấu để xác định chất lượng sản phẩm thịt theo nhận thức của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét