Tin tức thịt bò mới nhất

Vì sao nên chọn thịt bò Mỹ nhập khẩu?

Tổ quốc càng cách tân và phát triển thì các bạn càng vươn ra thế giới xa hơn.Chính vì như vậy, thịt bò Mỹ nhập khẩu ngày càng được nhập khẩu nhiều vào thị trường VN. Với các ưu thế đáng kể, thịt bò Mỹ đang được người sử dụng Việt chú ý và ưu ái sử dụng trong bữa ăn gia đình. Thịt bò Mỹ đình đám trên toàn thị trường quốc tế bởi tính thương mại hóa, quy mô chế biến công nghiệp, đáp ứng phong phú thị hiếu của người tiêu dùng và trên hết là độ mềm, vị ngọt & hàm lượng dinh dưỡng cực tốt cho sức đề kháng.

Nguyên Nhân thịt bò Mỹ có chất lượng tốt, cung ứng phong phú và đa dạng mọi thị hiếu khách hàng

Nhờ tính kinh doanh thương mại hóa cao, sản phẩm thịt bò Mỹ đã đình đám trên toàn cầu, cung ứng nhiều chủng loại nhu cầu của chúng ta. Người sử dụng VN đều hoàn toàn có thể chọn mua thịt bò Mỹ trong shop rất đơn giản.

Chúng tôi là đơn vị chuyên hỗ trợ những loại thịt bò Mỹ, Úc, Nhật trực tiếp đến tay người tiêu dùng.

Hàm lượng cholesteron thấp

Có tương đối nhiều quan niệm cho rằng thịt bò có hàm lượng chất béo bão hòa cao là lý do chính gây hàm lượng cholesteron trong máu cao. Trên thực tế, thịt bò Mỹ có hàm lượng mỡ bão hòa nhưng cholesteron rất ít so với những loại thịt bò khác.

Thịt bò Mỹ ngọt, mềm, giá rẻ

Do ĐK chăn nuôi chủ yếu bằng nguồn thức ăn giàu năng lượng, cân bằng về măt dinh dưỡng với nguyên liệu chế biến chủ yếu làm từ các loại hạt ngũ cốc (chiếm 70%) nên thịt bò Mỹ rất nạc, ít mỡ phủ bên ngoài và có được độ mềm, ngọt mà thịt bò ở các nơi khác không hề có được.

Ngoài chất lượng tốt, thì thịt bò Mỹ hiện đang được rất nhiều người tiêu dùng ưu thích bởi có chi phí hợp lý, chỉ cao hơn khoảng 5% so với thịt bò Việt.

Unique thịt bò Mỹ số 1

Từ nhiều năm trước, ngành công nghiệp thịt bò Mỹ đã phát triển và thành lập một hệ thống phân loại theo tiêu chuẩn thịt USDA. Đây là khối hệ thống tiêu chuẩn xác minh quality thịt bò gắn nhãn mỗi loại được đảm bảo an toàn & các cách thức nấu để xác minh unique thịt theo nhận thức của khách hàng.

Vì thế, chúng ta có thể trải nghiệm hương vị tuyệt vời của thịt bò Mỹ ngay tại nhà mình tại nước ta. Bây giờ, C.ty chúng tôi có phân phối thịt bò Mỹ cho tất cả các cửa hàng tại Tp. HCM. Nhà xưởng của chúng tôi được công nhận vệ sinh an toàn thực phẩm. Tất cả các mặt hàng đều sở hữu chứng nhận công khai minh bạch.

Đến với chúng tôi khách hàng có thể an tâm mua thịt bò Mỹ & những loại thịt bò nhập khẩu khác như với quality và giá thành mềm nhất . Với cơ chế phục vụ tận nơi thì bạn không cần phải đi đâu xa mà hãy đến với chúng tôi để tận hưởng dịch vụ tốt nhất.

Hy vọng bài viết có thể giúp anh chị hiểu thêm về chất lượng và tác dụng của thịt bò mỹ, Không những thế các bạn có thể tìm hiểu thêm các mặt hàng khác của chúng tôi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét