Tin tức thịt bò mới nhất

Ẩm thực thượng hạng - Thịt bò Mỹ món ngon hấp dẫn

Thịt bò Mỹ đang là chọn lựa hàng đầu và cũng chính là xu thế tiêu dùng mới của các bà nội trợ ở Sài Thành bây giờ bởi hương vị độc đáo , thịt mềm, ngọt, giá trị dinh dưỡng cao & nhất là đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Với unique hảo hạng, giá thành phải chăng thịt bò Mỹ từ khá lâu đã quen thuộc với người VN. Nếu đã từng ăn thịt bò Mỹ, thì có lẽ rằng các bạn sẽ khó quên đó!

Dưới đây là các lý do vì sao bạn ghiền thịt bò Mỹ

Thịt bò Mỹ phải qua một hệ thống chọn lọc và phân loại chất lượng nghiêm ngặt do Bộ Nông Nghiệp Hoa Kỳ kiểm soát từ sự cẩn thận trong việc lựa chọn giống đến khâu chăn nuôi và giết mổ.Bởi vậy, người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn thịt bò Mỹ vì chất lượng rất cao và đồng đều.

Thịt bò Mỹ là thực phẩm giàu chất bổ dưỡng, cung cấp một lượng lớn các chất dinh dưỡng thiết yếu và đặc biệt lượng calorie tương đối nhỏ nhưng lại cung cấp một lượng lớn protein cần thiết cho nhu cầu hằng ngày của cơ thể.

Với các vân mỡ đặc trưng, các xẻ thịt và chế biến rất đặc biệt, thịt bò Mỹ đã được toàn thế giới công nhân về chất lượng. Nó cũng là một trong những hạng mục được kiểm soát gay gắt nhất trên thế giới về vệ sinh và an toàn thực phẩm ở mỗi giai đoạn chăn nuôi và chế biến.

Hương vị độc đáo, thịt mềm, ngọt và giá trị dinh dưỡng cao nhờ kỹ thuật chăn nuôi chuyên sâu với chế độ ăn đặc biệt hướng đến một mục tiêu duy nhất là lấy thịt. Vì vậy, thịt bò Mỹ luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bà nội trợ thông minh.

Theo các chuyên gia: Thịt bò Mỹ là thực phẩm được đánh giá rất cao về hàm lượng dinh dưỡng. Hàm lượng axit amin trong thịt bò nhiều hơn bất kỳ loại thực phẩm nào khác rất hiệu quả trong việc bổ sung năng lượng và tăng sức dẻo dai của cơ thể. Bên cạnh đó, trong thành phần thịt bò còn chứa nhiều các chất dinh dưỡng khác rất cần cho mọi hoạt động sống của cơ thể như: Vitamin B6, kali, cacbon hydrat, kẽm, magiê, sắt… giúp cơ thể tăng cường sức khoẻ, phòng ngừa bệnh tật, thúc đẩy quá trình hình thành protein mới, hỗ trợ rất lớn trong việc phục hồi cơ thể sau quá trình tập luyện mệt nhọc.

Hàm lượng mỡ trong thịt bò Mỹ rất ít, trong thịt bò còn có hợp chất cacbon hydrat, các chất này giúp giảm bớt các chấn thương do vận động mạnh như cử tạ hay các môn thi đấu đối kháng. Ngoài ra, cacbon hydrat còn có thể kìm hãm quá trình oxy hoá nhanh, bảo vệ các mô cơ.

Ngoài ra thịt bò Mỹ còn được dùng để chế biến nên các món ăn thơm ngon, bổ dưỡng làm ngất ngây và say lòng ngay cả với thực khách khó tính. Bạn sẽ mê cảm giác từng miếng thịt bò mềm mại, tan chảy trong miệng ăn xong hương vị vẫn còn đọng trên lưỡi

Sau đây là những lý do tại sao bạn ghiền thịt bò Mỹ

Thịt bò Mỹ phải qua 1 hệ thống chọn lọc và phân loại unique nghiêm ngặt do Bộ Nông Nghiệp Hoa Kỳ kiểm soát điều hành từ sự cẩn trọng trong các công việc chọn lựa giống đến khâu chăn nuôi và giết mổ. Bởi vậy, người sử dụng hoàn toàn an tâm khi chọn lựa thịt bò Mỹ vì quality đảm bảo an toàn đồng nhất.

Thịt bò Mỹ là thực phẩm giàu chất bổ dưỡng, hỗ trợ một lượng lớn những chất dinh dưỡng cần thiết và đặc biệt quan trọng lượng calorie tương đối không nhiều nhưng lại hỗ trợ một lượng lớn protein quan trọng cho nhu cầu hàng ngày của cơ thể.

Với những vân mỡ đặc trưng, các xẻ thịt và chế biến rất riêng biệt, thịt bò Mỹ đã được toàn cầu công nhân về chất lượng. Nó cũng là một hạng mục đượckiểm soát nghiêm ngặt nhất trên trái đất về vệ sinh & an toàn thực phẩm ở mỗi giai đoạn chăn nuôi và chế biến.

Hương vị độc đáo, thịt mềm, ngọt và giá trị dinh dưỡng cao nhờ kỹ thuật chăn nuôi nâng cao với chế độ ăn đặc biệt hướng đến một mục tiêu độc nhất vô nhị là lấy thịt. Vì vậy, thịt bò Mỹ luôn chính là sự lựa chọn tuyệt đối hoàn hảo cho các bà nội trợ sáng suốt.

Theo các chuyên gia: Thịt bò Mỹ là thực phẩm được đánh giá chứa rất nhiều hàm lượng dinh dưỡng. Hàm lượng axit amin trong thịt bò nhiều hơnbất cứ loại thực phẩm nào khác rất hiệu quả trong công việc bổ sung năng lượng & tăng sức dẻo dai của cơ thể. Bên cạnh đó, trong bộ phận thịt bò còn chứa đựng nhiều những chất dinh dưỡng khác rất cần cho mọi hoạt động và sinh hoạt sống của cơ thể như: Vitamin B6, kali, cacbon hydrat, kẽm, magiê, sắt… giúp cơ thể đẩy mạnh sức khoẻ, phòng ngừa bệnh tật, thúc đẩy liệu trình hình thành protein mới, bổ trợ rất lớn trong các việc tái tạo cơ thể sau liệu trình luyện tập mệt nhọc.

Hàm lượng mỡ trong thịt bò Mỹ rất hiếm, trong thịt bò còn có hợp chất cacbon hydrat, những chất này giúp giảm sút những chấn thương do chuyển động mạnh như cử tạ hay các môn thi đấu đối kháng. Ngoài ra, cacbon hydrat còn có thể làm chậm quá trình oxy hoá nhanh, gìn giữ những mô cơ.

Không những thế thịt bò Mỹ còn được dùng để chế biến nên các món ăn thơm ngon, bổ dưỡng làm ngất ngây và say lòng ngay cả với thực khách khó tính. Bạn sẽ mê cảm giác từng miếng thịt bò mềm mại và mượt mà, tan chảy trong miệng ăn xong hương vị vẫn còn đọng trên lưỡi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét