Tin tức thịt bò mới nhất

Đâu là các điều kiện góp thêm phần tạo nên thương hiệu lừng danh cho thịt bò Mỹ

Hiện giờ,thịt bò ngoại được nhập khẩu vào VN rất nhiều. Đặc biệt là thịt bò Mỹ đang được phần đông người sử dụng nước ta chú ý và sử dụng.Chất lượng thịt ngon ngọt, an toàn vệ sinh luôn đặt lên số 1, cùng với giá thịt bò Mỹ chỉ cao hơn 5% -7% so với thịt bò nội địa, nên sản phẩm thịt bò Mỹ ngày càng có vị trí trên Thị Trường Việt. Không hẳn tự nhiên mà chất lượng thịt bò Mỹ lại trở nên nổi tiếng đến như thế. Để tạo ra Brand Name & uy tín như hôm nay là cả một quá trình trong đó có sự kết hợp của rất nhiều yếu tố để tạo thành miếng thịt bò thơm ngon

Sau đây là những yếu tố làm nên tên thương hiệu thịt bò Mỹ

1.Thịt bò Mỹ mềm ngọt, giá trị dinh dưỡng cao, hương vị độc đáo và khác biệt được cả nhân loại CÔNG NHẬN.

Khỏi cần nói thì ai ai cũng biết ở Mỹ, không có hàng nhái, hàng fake, hàng kém unique nên người sử dụng thực sự an tâm khi sử dụng thịt bò Mỹ. Đối với những món đồ lương thực, thực phẩm, do ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển của cơ thể & sức khỏe con người nên unique được để lên trênhàng đầu. Thịt bò Mỹ là 1 trong hạng mục được điều hành và kiểm soát gay gắt nhất thế giới về vệ sinh an toàn thực phẩm, có đội ngũ chuyên viên thú y được cấp giấy chứng nhận từ Bộ Nông nghiệp Mỹ (USDA) giám sát chặt chẽ các khâu chăn nuôi, chế biến và phân phối. Với technology chăn nuôi tiến bộ, chuyên sâu nhằm phục vụ tiện ích con người, thịt bò Mỹ mềm ngọt, giá trị dinh dưỡng không hề nhỏ, hương vị khác biệt, được cả nhân loại ưa chuộng.

2.Nguồn gốc & technology chăn nuôi thịt bò Mỹ.

Phần nhiều thịt bò Mỹ có nguồn gốc từ bò Texas Longhorn, giống lai giữa bò Anh với bò Scotland như dòng Hereford và Angus.
Với mục đích chỉ để mần thịt, những nhà chăn nuôi của Mỹ chủ yếu nuôi bò thiến, nhờ đó thịt chúng có vân mỡ đặc biệt, Màu sắc lôi cuốn, độ mềm & hương vị đặc biệt thơm ngon. Bò Mỹ được nuôi rất khoa học, công phu. Giai đoạn đầu là khoảng 15 tháng thả ăn cỏ & nuôi lớn, kế tiếp bò được mang đến nơi vỗ béo trong các Quanh Vùng có mái che đặc biệt ngoài trời. Nơi đây bò được hưởng cơ chế chăm chút tối ưu, tẩm bổ bằng thức ăn chất lượng cao với những loại ngũ cốc xay như bắp (ngô), milo, đậu nành, liều lượng được điều chỉnh bằng máy tính. Chương trình cho ăn dựa theo độ tuổi, cân nặng, thường xuyên từ 100 đến 120 ngày cho tới khi bò đạt khối lượng khoảng 500kg. Với lối chăm sóc kỹ càng này, thịt bò Mỹ rất giàu chất dinh dưỡng, lát thịt cuốn hút, độc đáo và khác biệt về Color, vân mỡ, hương vị tuyệt vời, thơm ngon. Các nghiên cứu di truyền cách đây không lâu cho thấy thêm bò Mỹ thời nay cho thịt nạc nhiều hơn các giống bò giữa thế kỷ trước.

3.Quy trình kiểm soát quality ngặt nghèo đến từng chi tiết của thịt bò Mỹ.

Quá trình tạo sự những mặt hàng thịt bò Mỹ tươi ngon đều theo công đoạn khép kín, dưới sự đo lường và thống kê ngặt nghèo của cơ quan FDA (Cục quản lý và vận hành dược phẩm & thực phẩm Hoa Kỳ) là cơ quan có tiếng là khó khăn đã giúp thịt bò Mỹ vượt lên những thương hiệu thịt bò khác để có chỗ đứng lẫy lừngnhư hôm nay.
Đây cũng là khối hệ thống xếp hạng thịt bò duy nhất trên thế giới được một cơ quan chính phủ ban hành và trực tiếp thống kê giám sát. Nó quy định chi tiết đến từng chỉ tiêu li ti nhất. khối hệ thống này khởi đầu từ các nỗ lực thứ nhất của Chính phủ liên bang vào năm 1920 nhằm phân loại & đóng dấu, kiểm định thịt bò cho cả những cơ sở chăn nuôi và chế biến thịt bò. sau thời điểm khẳng định được những lợi ích to lớn mà người tiêu dùng |được hưởng từ khối hệ thống phân loại và kiểm định này, đến năm 1926, Bộ Nông nghiệp Mỹ vươn xa thêm 1 bước bằng sự việc ban hành những tiêu chí xếp loại thịt bò.

4.Chất lượng & giá trị dinh dưỡng của thịt bò Mỹ

Với mức độ vân mỡ khác biệt thịt bò Mỹ được tạo thành 3 loại: Prime, Choice và Slelect, tạo ra độ mềm, sắc tươi & hương vị khác biệt.
Giàu chất bổ dưỡng, hỗ trợ lượng lớn các chất dinh dưỡng thiết yếu cho con người. Các nhà khoa học thông báo: so sánh với thịt gà có cùng khối lượng, thịt bò Mỹ chứa Vitamin B12 nhiều hơn gấp 9 lần, chất sắt gấp 2 lần & chất kẽm gấp 4 lần. Đáng lưu ý,chất sắt trong thịt bò thuộc dạng heme, dễ dàng hấp thụ vào cơ thể con người cao hơn 5 đến 10 lần so với chất sắt có trong số nguồn thực phẩm khác.Thịt bò Mỹ giàu Creatinine (đặc biệt hiệu quả cao trong sự phát triển cơ bắp, cải thiện sức mạnh); giàu vitamine B12 và B6 (khi vận động, yêu cầu protein và Vitamine B6 trong chế độ ăn uống từng ngày phải được tăng đều nhiều hơn thế nữa. Thịt bò chứa đủ lượngVitamine B6 cần thiết giúp con người tăng cường khả năng miễn dịch, thúc đẩy trao đổi chất & tổng hợp protein, góp thêm phần phục hồi cơ thể). Thịt bò chứa nhiều carnitine, hàm lượng kali và protein cao, tích hợp axit linoleic phong phú, chứa đựng nhiều kẽm, magiê, sắt… Thịt bò Mỹ có nguồn chất béo rất thấp, do đó khi dùng nó ta không cần bận tâm tăng cân hay nguy cơ tiềm ẩn dẫn đến các bệnh liên quan tim mạch…
Trên đấy là tổng hợp các nhân tố giúp làm nên khác biệt của thịt bò Mỹ so với thịt bò của những nước khác đồng thời tạo thành thế độc quyền cho sản phẩm này

0 nhận xét:

Đăng nhận xét