Tin tức thịt bò mới nhất

Hiểu biết về thịt bò Úc chuẩn

Vài năm quay về đây, thịt bò Úc nhập ào ạt vào Thị trường VN ngày càng nhiều.Với các điểm mạnh đáng chú ý, thịt bò ÚC đang đc người tiêu dùng Việt quan tâm & ưu tiên hay làm món ăn trong các bữa ăn của mái ấm gia đình. Vậy giữa vô vàn các Địa Chỉ cung cấp thịt bò Úc từ trực tuyến tới shop, Địa Chỉ nào thực sự an toàn và đáng tin cậy & liệu bạn đã sở hữu rất đầy đủ các kiến thức về tiêu chí sản phẩm thịt bò Úc chưa?

hình thức nhập khẩu bò Úc như thế nào để chất lượng nhất?

Nhập khẩu dưới hình thức đông lạnh (frozen) : bò Úc được giết mổ sau đó làm ướp đông nhiệt độ -15 tới 20 độ C và chuyển về việt nam qua đường biển hoặc hàng không thời hạn dùng bò úc được khoảng 3 năm Với khách hàng đã quen mua món đồ ướp đông, bọn họ thường check nguồn hàng qua tem nhập khẩu ngày sản xuất và ngày đóng gói tiên tiến nhất. Nhưng toàn bộ thông báo này đều có thể "tút" lại, nên khách hàng chỉ còn phương án là tự kiểm tra, mua rất nhiều lần để kiểm tra sự đảm bảo về sản phẩm chất lượng với các đơn vị phân phối & nhập khẩu có thương hiệu.

Nhập khẩu bên dưới hình thức thịt tươi đc pha lóc và đóng gói với tiêu chuẩn tại Úc. bò khi pha lóc từng phần một xong sẽ được hút chân không & đóng gói chuyển về VN qua đường hàng không trong suốt các bước vận chuyển thịt sẽ đc bảo quản ở nhiệt độ từ khoảng 1 tới 2 độ C. hoàn toàn có thể chắc chắn thịt bò Úc được nhập khẩu bên dưới dạng thịt tươi (chilled) thì chất lượng của sản phẩm & hương vị cũng tương tự chất lượng dinh dưỡng sẽ rất cao được mức tối đa. Khác với thịt ướp đông lạnh được giữ ở -15 tới -20 độ, thịt bò Úc tươi có các ưu điểm nhấn về độ thơm ngon,mềm,ngọt và chất lượng dinh dưỡng cao.

Giống bò Úc nào cho thịt ngon hơn?

Hiện trên Thị trường việt nam chủ yếu có 2 giống bò Úc là giống Black Angus & giống Hereford

- Loài bò Black Angus cứ ngụ tại miền nam nước Úc là nơi có khí hậu ôn đới mát mẻ.

- Loài bò hereford cư trú tại phía tây nước Úc giống với khí hậu của VN

Do tính chất địa lý & khí hậu, giống bò Black Angus cho thịt ngon hơn giống Hereford nên Chi phí cũng đều có phần cao hơn.

dọn dẹp vệ sinh bình an thực phẩm

Ngoài xuất phát, giống bò & tuổi đời của bò thì công đoạn bảo vệ và bán sản phẩm cũng là một yếu tố ảnh hưởng tới sản phẩm thịt bò Úc. nếu mà thịt tới tay hãng sản xuất không được bảo quản đúng quy trình thì quality cũng không giữ đc như bắt đầu và rất mau hỏng.

Vậy nên mọi người cố thể lựa chọn kỹ thực phẩm để đạt chất lượng tốt nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét