Tin tức thịt bò mới nhất

ưu thế của sản phẩm thịt bò Australia nhập khẩu mà mỗi người nên biết

Thịt bò Úc ngày càng đc nhập vào rất nhiều nơi trong nước ta. Với các ưu điểm đáng kể, thịt bò ÚC đang đc người sử dụng Việt quan tâm & ưu ái sử dụng trong bữa ăn mái ấm gia đình.

sản phẩm thịt bò Úc nổi tiếng trên toàn thế giới bởi tính kinh doanh hóa, mô hình sản xuất công nghiệp, đáp ứng đa dạng và phong phú thị hiếu của chúng ta và bên trên hết là độ mềm, vị ngọt & chất lượng dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe.

– Thịt bò Úc có chất lượng cao, đáp ứng phong phú nhu cầu người tiêu dùng

Nhờ tính kinh doanh thương mại hóa cao, món đồ thịt bò của Úc đã nổi tiếng trên toàn thị trường quốc tế, cung ứng đa dạng và phong phú nhu cầu của doanh nghiệp. quý khách hàng ở mọi nơi bên trên thế giới đều hoàn toàn có thể lựa chọn mua sản phẩm thịt bò Úc trong cửa hàng rất giản đơn.

Nước Úc ngày càng trở nên rất nổi tiếng là nơi cung cấp thịt bò chất lượng cao hàng đầu toàn thế giới, vượt trên cả sản phẩm thịt bò sản xuất từ MỸ và Canađa.

– Bò ăn thực vật có chế độ chăn thả thoải mái và tự nhiên,không nuôi các chất kích thích an toàn cao

loại thịt của bò ăn cỏ chiếm đa số trong lượng sản phẩm thịt bò xuất khẩu của Úc. điều này khởi đầu từ cách thức chăn thả của đất nước tươi đẹp rộng lớn này.

Tại Úc, thời hạn nuôi trong chuồng & cho ăn thực phẩm ngũ cốc ngắn lại hơn nữa nhiều đối với các các nước ngoài như MỸ và Canada, trong khoảng tầm 2 tháng trong thời gian này mùa đông & đầu mùa xuân, bò được cho ăn cỏ khô & tuyệt đối không dùng hormon tăng trọng

– Hàm lượng cholesteron thấp

có nhiều Mọi người cho rằng sản phẩm thịt bò có độ chất béo cao là Lý Do chính gây hàm lượng cholesteron trong máu cao trên thực ra, Thịt bò úc có ít lượng mô mỡ & vì vậy cholesteron rất thấp đối với các các loại bò của vùng khác

– Thịt bò úc thơm ngon giá bèo

Do ĐK chăn thả đa phần bằng thức ăn giàu chất lượng cân bằng về măt dinh dưỡng với phần tử đa phần là từ những loại hạt ngũ cốc (chiếm 70%) nên thịt bò Úc rất nạc ít mỡ được bao quanh bên phía ngoài và có đc độ mềm, ngọt mà thịt bò ở các nơi khác không thể có đc.

bên cạnh rất chất lượng, thì thịt bò Úc hiện đang được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng bởi có túi tiền phải chăng, cao hơn tầm 5% so với thịt bò Việt.

Thịt bò ÚC là 1 mặt hàng đạt chất lượng thơm ngon bổ dưỡng là món ăn mà phần đông các bà nội trợ đều ưa chuộng tuy nhiên để lựa chọn ra những cửa hàng có thương hiệu không hẳn vì vậy hãy đến với công ty chúng tôi bạn sẽ có các mặt hàng thịt bò Úc rất tốt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét